Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

  

  LỜI TỰA


“  Một vì sao lấp lánh về trong đêm tối vắng , thầy đã thắp sáng cho tôi bao ước mơ. Dìu  đôi chân bỡ ngỡ, hòa trong tim nắng ấm, thầy chắp cách để cho tôi bay vào đời.”
Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi người ai cũng có những người thầy, người cô như thế !. những con người luôn giành tất cả  mọi yêu thương cho đứa học trò của mình.  Thầy cô là người giáo dục chúng em bằng tình thương và trách nhiệm cao cả, là người cho chúng em những tri thức chọn lọc quí giá nhất.  Quan trọng hơn thế, thầy giáo, cô giáo không chỉ dạy chữ mà còn dạy cho chúng em cách sống, cách làm người.
                                     Đồi cao thắm sắc Ti-gôn
                            Trồng hoa thầy đã trồng luôn cả người.
Đặc biệt thầy cô đã chăm lo, quan tâm rất nhiều đến sự tiến bộ của chúng em, vui sướng trước những thành tích, trước sự trưởng thành của chúng em và luôn nhắc nhở khi chúng em phạm sai lầm. Từ cái nôi nhà trường, chúng em đã gắn bó, trưởng thành trong sự yêu thương, nâng đỡ của thầy cô. Tình cảm đó là hành trang cho chúng em bước vào đời. Và chúng em luôn thầm cảm ơn!
Trong không khí tưng bừng của ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 năm nay, tập thể lớp 12C7 chúng em xin kính chúc các thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp trồng người của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét